เพลิดเพลินกับการสร้างยักษ์ใหญ่ในโลกแห่ง H25R11

เมื่อย่าน H25R11 ครั้งแรกถูกค้นพบโดยนักสำรวจชาวโลกใกล้เคียงของโลกเรา ตอนนั้นเมื่อพวกเขาเห็นยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ล่องลอยในอาร์เรน่าของสวรรค์ แถมยังออกพ้นจากคอยของไฟในซอฟไทแดงที่เป็นที่รู้จัก ผู้ชายและผู้หญิงในโชคชะตานี้เข้าใจว่าพวกเขาได้ค้นพบอย่างที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน

H25R11 เป็นโลกที่ไม่เหมือนใคร ทุกอย่างที่แวดล้อมไปด้วยความลึกซึ้งและประณีต เป็นที่อยู่ของสรรพสิ่งที่มีชีวิตที่แปลกตาในท้องฟ้า ต้นไม้ที่สูงมากกว่าที่เคยมีในการ์เดนและดอกไม้ที่สวยงามกว่าที่มีในเฟลอรา ทุกสิ่งมีความสวยงามและเป็นพิเศษอย่างที่ไม่ธรรมดา

เหล่านักสำรวจที่ขจัดยุทธศาสตร์เฉพาะของพวกเขาและลุกโชคชะตา ทำให้พวกเขาสามารถสร้างกองทัพของมนุษย์และยักษ์ไว้ใจ สร้างเครื่องประดับกำลังรบที่สวยงามอย่างชมเชย กำลังทหารพอร์ควิสต์จะมีขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยมี และสามารถทำลายศัตรูได้ด้วยเสริมทักษะที่แข็งแรงที่สุด

แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างคือเหล่านักสำรวจที่จะเดินทางผ่านอารีน่ากานัทเดีน เขาสมบูรณ์แสนอัจฉริยะและมีความตั้งใจที่จะค้นพบความลึกลับของโลกนี้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาเข้าไปในโลกที่ตื่นเต้นและลึกซึ้งนี้? เราต้องรอดูและเป็นพยานกันในการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครใน H25R11